Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Tấm trải tiện ích Tatana là gì? Nên sử dụng sản phẩm nào?

Sử dụng các sản phẩm tiện ích đang được nhiều khách hàng chú trọng và chọn lựa. Sản phẩm tấm trải tiện ích Tatana được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dung. Vậy tấm trải tiện ích có tốt không? và lợi ích mang đến như thế nào? Cùng Tatana tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 


1. Tấm trải tiện ích là gì?

Tấm trải tiện ích Tatana là gì, có tốt không? Nên sử dụng sản phẩm nào?

Tấm trải tiện ích Tatana được làm từ cotton poly, chần gòn 2cm có thể cuộn tấm lại. Thiết kế gồm 2 mặt vải khác màu, bên dưới có màu xám tối giúp đem lại cảm giác sạch sẽ cũng như để khách hàng dễ phân biệt mỗi khi trải sản phẩm ra sàn. Viền ngoài của sản phẩm được may kỹ càng, tránh gây ra tình trạng bong chỉ, tăng tuổi thọ cho tấm trải tiện ích, giúp bạn yên tâm sử dụng và cực kỳ an toàn cho da.

Nếu bạn là dân văn phòng, thường xuyên phải ngủ trưa tại cơ quan thì tấm trải tiện ích Tatana chắc chắn sẽ là người đồng hành không thể thiếu, giúp bạn có những giờ nghỉ chất lượng. Đây là sản phẩm thay thế cho nệm ngủ văn phòng. Tấm trải có thể dễ dàng xếp và cất gọn ở một góc nhỏ và giặt phơi đơn giản, …

2. Ưu điểm tấm trải tiện ích Tatana

2. Ưu điểm tấm trải tiện ích Tatana

Tấm trải tiện ích Tatana là gì, có tốt không? Nên sử dụng sản phẩm nào?

Khi sử dụng tấm trải này tại văn phòng, bạn sẽ tận hưởng nằm êm ái, cho giấc ngủ thoải mái để bạn giải toả mọi căng thẳng, hồi phục tâm thế làm việc hiệu quả nhất.

Tấm trải tiện ích Tatana là sản phẩm dùng để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng, có thể trải ra bất kỳ mặt phẳng nào tùy thích. Chẳng hạn như dùng tấm trải khi đi dã ngoại, trải lên ghế sofa, trải sàn cho bé ngồi chơi, dùng ở viện khi chăm nom người nhà, hay dùng cho bé học bán trú ở trường…..

Đây cũng là sản phẩm hữu ích khi dùng trong hộ gia đình. Bạn có thể biến mặt sàn thành một chiếc giường nhỏ mà êm ái, thật tiện mỗi khi nhà có khách ghé thăm.

Với kích thước 190 x 100 x 02cm tấm trải có thể gấp gọn và cho vào túi đựng giúp tiết kiệm diện tích cất trữ, dễ dàng di chuyển đến nơi bạn muốn như những chuyến dã ngoại.

3. Tấm trải tiện ích Tatana phù hợp với những ai?

3. Tấm trải tiện ích Tatana phù hợp với những ai?


Tấm trải tiện ích Tatana phù hợp với mọi đối tượng, với tính tiện dụng, dọn gàng và dễ đi chuyển sản phẩm luôn được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Chất liệu cotton ploy êm ái, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ và thông thoáng khi sử dụng. Sản phẩm có đa đạng mẫu mã với màu sắc trang nhã, tươi sáng và dễ dàng vệ sinh.

4. Cách thức mua và đặt hàng

4. Cách thức mua và đặt hàng

Quý khách có thể mua sắm online dễ dàng qua 04 hình thức sau đây:

Ngoài ra, Quý khách cơ thể ghé ngay các chi nhánh Thegioinem.com trên toàn quốc, đây là đại lý phân phối chăn ga gối nệm chính hãng của Tatana.

0 Comments for “Tấm trải tiện ích Tatana là gì? Nên sử dụng sản phẩm nào?”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: