Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Sống tiện nghi hơn với nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3

Đa phần những hộ gia đình có không gian sống nhỏ hẹp thường ưu tiên các sản phẩm mang lại lợi ích và sự tiện lợi nhanh chóng. Nệm cao su tổng hợp gấp 3 mang đến một giải pháp tuyệt vời cho không gian sống, được yêu thích bởi giá thành hợp lý, dễ di chuyện và có nhiều tính năng nổi bật.

1. Nệm cao su tổng hợp Tatana có ưu và nhược điểm gì?

1. Nệm cao su tổng hợp Tatana có ưu và nhược điểm gì?

Sống tiện nghi hơn với nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3



Nệm cao su tổng hợp Tatana được làm từ chất liệu tổng hợp cao cấp, bao gồm cao su thiên nhiên và mousse cao su nhân tạo.  Với công nghệ ép nén hiện đại,tạo thành khối nệm mang lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng.
Sản phẩm có tính năng chịu lực tốt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Nâng đỡ toàn bộ cơ thể, tạo độ đàn hồi và êm ái, đem đến giấc ngủ ngon mỗi đêm.
Nệm vô trùng, thông khí tốt và thoát ẩm nhanh
Với độ đàn hồi và đặc biệt là độ dẻo cao nệm luôn giữ cho người sử dụng tư thế thẳng lưng khi nằm mà không bị xẹp lõm như những sản phẩm nệm thông thường khác, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể từ đầu xuống chân giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái.
 
Độ bền của sản phẩm lên tới trên 15 năm,chất lượng nệm cao su tổng hợp không hề thua kém so với nệm cao su thiên nhiên, vẫn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của 1 tấm nệm cần phải có như: sự êm ái, thoáng mát sử dụng được cả 4 mùa trong năm và đặc biệt không xẹp lún khi nằm lâu ngày, đáp ứng tối ưu các yêu cầu mà khách hàng cần. Nệm cao su tổng hợp được sản xuất tập trung ở phân khúc trung bình, vì thế sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn.
Đồng thời, sản phẩm cũng có thể hỗ trợ bảo vệ cột sống người dùng trong lúc ngủ một cách tối đa.
 

2. Nệm cao su tổng hợp Tatana vải gấm lạnh gấp 3

2. Nệm cao su tổng hợp Tatana vải gấm lạnh gấp 3

Sống tiện nghi hơn với nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3

Nệm cao su tổng hợp vải gấm lạnh gấp 3
 

Nệm cao su tổng hợp vải gấm lạnh gấp 3 được may liền viền tạo thành khối nệm vuông vức với các cạnh sắc sảo, độ phẳng nệm tuyệt đối cùng độ êm mềm, đảm bảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ của gia đình.
Thiết kế bề mặt nệm dẻo dai với cả 2 mặt vô cùng tiện lợi, bên hông nệm được may vải 3D spacer.

Áo nệm: Sử dụng vải gấm lạnh tinh xảo với hoa văn đẹp mắt, sang trọng. Nệm có in ấn logo thương hiệu Tatana giúp khách hàng dễ nhận biết hàng thật và hàng giả bằng mắt thường.
Vải gấm lạnh có sắc xám mang lại cảm giác ấm áp. Bên cạnh đó, thiết kế vải với hàng ngàn lỗ nhỏ lại giúp người nằm cảm thấy được sự thoáng mát, khả năng lưu thông không khí trong và ngoài nệm để cơ thể được nghỉ ngơi trong trạng thái thoải mái nhất.

Thiết kế gấp 3 tiện lợi, phù hợp với không gian sống hiện nay. Ngoài ra, thiết kế của nệm giúp bạn dễ dàng gấp gọn và vệ sinh nhà cửa.
Nệm hoàn toàn thông thoáng, những cảm giác khó chịu, hầm bí không còn gây ảnh hưởng cho bạn. Nhờ thế nệm đem lại cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng, giúp bạn yên tâm thư giãn hơn bao giờ hết.
 

3. Nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3

3. Nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3

Sống tiện nghi hơn với nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3

Nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3


Nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3  được may liền viền tạo thành khối với màu sắc tươi sáng, trang nhã
Thiết kế dạng gấp 3 tấm vô cùng tiện lợi và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu linh hoạt của không gian sống như hiện nay.

Áo nệm: Sử dụng vải 4D Spacer độc đáo với công nghệ thế hệ mới được thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi. Mmang đến sự thoải mái thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
Lớp áo nệm bên trong được liên kết từ các sợi vải durable dày dặn tạo cảm giác mềm mịn và êm ái khi nằm, áo nệm được thiết kế viền hoa văn tinh xảo mang đến vẻ đẹp trang nhã cho căn phòng ngủ của bạn.

Các thiết kế được phối hợp với nhau đem lại cho bạn giấc ngủ sâu, cảm giác nằm thoải mái nhẹ nhàng. Êm ái dễ chịu ở mọi tư thế, luôn thông thoáng mát và đàn hồi độc lập, khi chuyển động không ảnh hưởng người nằm cạnh.
Nệm có bề mặt phẳng và đàn hồi tốt nên bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đau lưng.
 

4. Mua nệm gấp 3 có lợi ích gì?

4. Mua nệm gấp 3 có lợi ích gì?

Sống tiện nghi hơn với nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3



Sản phẩm thích hợp cho những căn nhà có diện tích sinh hoạt tương đối chật hẹp hoặc những ai thường xuyên thay đổi chỗ ở. Với mẫu mã đẹp mắt và giá thành tốt, đây quả thực là một sản phẩm không thể thiếu cho rất nhiều gia đình. Nệm có kích thước gọn gàng, thoáng mát, êm ái nên bạn có thể an tâm tin tưởng lựa chọn. 

Các bạn học sinh sinh viên ở phòng trọ, hay người hay thường xuyên di chuyển nhà ở, hộ gia đình có diện tích hạn chế có thể tham khảo qua loại nệm gấp 3 này, vừa nhanh chóng, tiện lợi, hữu ích và mang lại giấc ngủ ngon
 

5. Cách đặt hàng và đặt mua nệm

5. Cách đặt hàng và đặt mua nệm

Quý khách có thể mua sắm online dễ dàng qua 04 hình thức sau đây:

Ngoài ra, Quý khách cơ thể ghé ngay các chi nhánh Thegioinem.com trên toàn quốc, đây là đại lý phân phối chăn ga gối nệm chính hãng của Tatana.

0 Comments for “Sống tiện nghi hơn với nệm cao su tổng hợp Tatana gấp 3”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: