Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Nệm Tatana nào tốt nhất cho người bị chứng hẹp ống sống


1.Hẹp ống sống là gì?

Bệnh hẹp ống sống là tình trạng ống sống bị thu hẹp do những nguyên nhân khác nhau là chèn ép lên tủy sống hoặc các rễ dây thần kinh. Đây là một bệnh lý khá phổ biến, thường xảy ra ở đối tượng là những người > 50 tuổi
Hẹp ống sống là bệnh gây ra triệu chứng từ nhẹ đến nặng: Đau lưng, đau vùng thắt lưng, đau nhức ở vùng mông, đùi, chân. Người bệnh  thường bị các cơn đau nhức âm ỉ khá thường xuyên, có lúc lại đau dữ dội khiến người bệnh mệt mỏi, tinh thần luôn căng thẳng. Đây là dấu hiệu cho thấy cơ thể chúng ta đã bị lão hóa cần được chăm sóc kỹ lưỡng.


2. Nệm Tatana nào tốt nhất cho người hẹp ống sống

Người gặp phải chứng hẹp ống sống, cơ thể thường xuyên bị đau nhức sẽ cần tìm đến các sản phẩm nệm êm ái, có độ đàn hồi cao và nâng đỡ cơ thể tối đa. Khi ngủ các điểm như vai, gáy, lưng, hông cần được giữ thẳng giúp cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái và dễ chịu nhất. Giúp bạn ngủ ngon hơn và hạn chế đau nhức cơ thể.

Người bị hẹp ống sống nhu cầu về sự thoải mái và hỗ trợ sẽ tăng lên. Nệm sẽ trở thành vật dụng rất quan trọng trong việc chăm sóc giấc ngủ. Sức khỏe và tinh thần của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều chất lượng giấc ngủ mỗi đêm. Đó là lý do tại sao chúng ta nên quan tâm đến chiếc nệm của mình, chọn một tấm nệm ưng ý, phù hợp với tình trạng cơ thể sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sức khỏe ngày một tốt hơn.

2.1. Nệm lò xo

Nệm Tatana nào tốt nhất cho người bị chứng hẹp ống sống

Nệm lò xo Tatana được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác êm ái, cải thiện tình trạng sức khỏe một cách đáng kể. Với kết cấu lò xo giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo theo từng bộ phận cơ thể giúp cho xương sống luôn thẳng mang đến sự thoải mái dễ chịu tạo nên giấc ngủ ngon và sâu hơn. Nệm lò xo còn có khả năng tách chuyển động giúp giảm sự chuyển động trên bề mặt nệm, tránh được những tiếng ồn khi xoay chuyển tư thế khi ngủ, nệm lò xo chịu lực giúp tăng cường khả năng chịu lực ở những phần trọng yếu. Lớp cao su nhân tạo có tỉ trọng cao giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc, lớp vải nỉ có tác dụng hút ẩm, chống xẹp lún cho tấm nệm lò xo.

Với khoảng không được hình thành bên trong nệm lò xo Tatana giúp giữ thoáng trong khi ngủ, mát lưng giảm đau và giúp bạn ngủ sâu hơn vào ban đêm. Đây là sản phẩm phù hợp với người lớn tuổi đang gặp phải tình trạng về xương khớp và hẹp cột sống. Nệm lò xo Tatana thúc đẩy giấc ngủ sâu hơn, cải thiện phục hồi cơ bắp và thể chất trong đêm.

Nệm lò xo Tatana có 2 loại: 

Nệm Tatana nào tốt nhất cho người bị chứng hẹp ống sống

Nệm lò xo túi Tatana

Nệm Tatana nào tốt nhất cho người bị chứng hẹp ống sống

Nệm lò xo liên kết Tatana

2.2. Nệm cao su thiên nhiên

Nệm Tatana nào tốt nhất cho người bị chứng hẹp ống sống

Nệm cao su thiên nhiên Tatana

Nệm cao su thiên nhiên Tatana được làm từ nguyên liệu 100% mủ cây cao su tự nhiên, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất. Đây là chất liệu tạo nên những tấm nệm hài hòa, được đánh giá khuyên dùng khi gặp các tình trạng cơ thể như đau lưng, xương khớp, nhức mỏi, hẹp ống sống,… Thiết kế: Dạng lỗ thông hơi cả 2 mặt, trên là hàng trăm lỗ tròn nhỏ, mặt dưới là những lỗ vuông to hơn mang lại hiệu quả thoáng khí gấp đôi, giúp nệm luôn thông thoáng ở mọi góc độ, mang lại cho người nằm cảm giác êm ái, thoáng mát. Sản phẩm được khử mùi, đúc khuôn theo kích thước có sẵn. Đa dạng các loại kích cỡ, phù hợp cho việc lựa chọn sắp xếp giường nằm và phòng ngủ.
 
Khi nằm nệm cao su thiên nhiên Tatana sẽ ôm trọn từng vùng trên cơ thể, các điểm vai gáy, lưng, hông được nâng đỡ hài hòa với đường cong sinh lý. Giảm thiểu các điểm áp lực bằng cách phân phối đều cơ thể của bạn.Giữ tư thế luôn thẳng, tạo cảm giác êm ái, thoải mái dễ đi sâu vào giấc ngủ. Ngoài ra, nệm cao su thiên nhiên còn có độ đàn hồi cao, không bị chảy xệ và xẹp lún theo thời gian. Hiệu quả hút ẩm và lưu thông không khí hoàn hảo. Giảm thiểu các điểm áp lực bằng cách phân phối đều cơ thể của bạn. Thúc đẩy sự liên kết cột sống khỏe mạnh để giảm đau.

3. Tại sao nên lựa chọn nệm Tatana cho người bị hẹp ống sống

Tốt cho sức khỏe

Tatana đã được chứng nhận hợp chuẩn những quy định nghiêm ngạch về chất lượng sản phẩm và đạt về mức giới hạn về hàm lượng Formadelhyt và hàm lượng amin thơm chuyển hóa từ thuốc nhuộm trong ngành dệt may theo quy luật của Bộ Công Thương.

Mẫu mã đa dạng

Nệm Tatana được sản xuất với nhiều loại nệm khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Riêng các sản phẩm dành cho người bị hẹp ống sống, Tatana có 2 loại sản phẩm là nệm lò xo và nệm cao su thiên nhiên với nhiều kích thước và kiểu mẫu khác nhau nhằm cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, cùng các mức giá phù hợp phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao trên thị trường.

►►Xem thêm: 4 Ưu Điểm Vượt Trội Khiến Nệm Tatana Luôn Được Ưa Chuộng
 

4. Cách cải thiện tình trạng bệnh khi ngủ

4.1. Tư thế nằm

Một tấm nệm tốt có thể cải thiện cơn đau hẹp ống sống của bạn, nhưng một tấm nệm xấu có thể làm trầm trọng thêm. Thế nên cải thiện hẹp ống sống còn liên quan đến dựa trên một số yếu tố như tư thế ngủ của bạn. Tư thế ngủ đúng còn giúp giải phóng sự chèn ép lên dây thần kinh cột sống từ đó giảm các triệu chứng đau nhức về đêm.

  1. Tư thế nằm nghiêng, co gối
  2. Tư thế nằm nghiêng, kê gối hai chân
  3. Tư thế nằm ngửa, kê gối ở dưới chân
  4. Tư thế nằm sấp, kê gối dưới bụng

4.2. Tập các động tác nhẹ trước khi ngủ

Tập các động tác Yoga nhẹ nhàng trên nệm hoặc tập các động tác dành riêng cho người bị hẹp ống sống trước khi ngủ sẽ giúp cơ thể được thoải mái, kéo dãn các cơ giúp cơ thể rơi vào giấc ngủ nhanh hơn và ngủ ngon hơn

4.3. Mát xa và thư giãn đầu óc và cơ thể

Theo các chuyên gia, người bị hẹp ống sống không nên nằm quá nhiều và quá lâu bởi khi nằm nhiều, cột sống sẽ không được vận động và kéo giãn, chịu sự tác động phản hồi xung quanh từ nệm, giường,… 
Xoa bóp các vùng đau trên cơ thể hoặc thư giãn bằng cách nghe nhạc nhẹ, tắm nước ấm và đọc sách cũng giúp bạn có tinh thần thoải mái khi ngủ.

5. Thực hiện 4 bước sau trước khi mua nệm

  • Kiểm tra chất liệu tạo thành, nguồn gốc chất liệu sản phẩm
  • Kiểm tra chất lượng ruột nệm bên trong khi mua hàng, thấy được ruột đệm bên trong
  • Dùng tay để ấn thử hoặc nằm thử để cảm nhận độ êm ái của đệm
  • Tìm hiểu kỹ các chính sách bảo hành và mua hàng của hãng

0 Comments for “Nệm Tatana nào tốt nhất cho người bị chứng hẹp ống sống”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: