Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Tặng Ba Mẹ Vào Dịp Tết

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về chúng ta lại hân hoan chào đón một năm mới ấm áp với niềm vui được quây quần bên gia đình. Đây cũng là dịp con cái thể hiện tình yêu thương đối với ba mẹ bằng những món quà đơn giản mà ý nghĩa. Với gợi ý những món quà ý nghĩa tặng ba mẹ vào dịp Tết sau đây, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được quà tặng cho ba mẹ vào dịp Tết Nguyên Đán sắp đến nhé.
 

1. Cây cảnh ngày tết

Trong mỗi ngày Tết chắc chắn không thể thiếu những cây cảnh trưng trong nhà và trước sân. Chẳng hạn như miền Nam sẽ trưng hoa mai và hoa đào dành cho miền Bắc. Những cây cảnh như bonsai, cây sống đời hoặc những chậu hoa cúc sẽ giúp nhà cửa trở nên đẹp và sáng hơn vào dịp Tết.

cay canh ngay tet
Hoa mai được trưng vào ngày Tết trong nhà mỗi ngày Tết Việt Nam

Ngoài ra, bạn có thể tặng ba mẹ chậu quất cảnh. Khi chọn cây, nên chọn những cây có lá xanh tốt, quả vàng đều với ý nghĩa đem lại sự trù phú, ăn nên làm ra và dồi dào sức khỏe. Nếu có thể chọn cây vừa có quả chín, quả xanh và còn lộc non sẽ rất tốt. Điều này thể hiện sự đầy đủ, thành công và may mắn cho gia đình. 

Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Tặng Ba Mẹ Vào Dịp Tết
Quất cảnh tượng trưng cho sự đầy đủ, thành công và may mắn

Hoặc bạn có thể tặng những cây cảnh có ý nghĩa khác như cây kim tiền, phát lộc, thần tài,… đều là tượng trưng cho sự sung túc, may mắn. Thêm vào đó, bạn có thể chọn những cây mà bố mẹ thích.

2. Giỏ quà bánh kẹo

Một gợi ý nữa đó là bạn có thể chọn giỏ kẹo làm quà tặng cho ba mẹ vào các dịp lễ Tết. Đây là món quà thực tế và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài tặng ba mẹ, bạn cũng có thể tặng họ hàng giỏ quà này. Để món quà đặc biệt hơn, bạn nên chọn những sản phẩm yêu thích của ba mẹ và gói chúng lại với nhau, sau đó biếu ba mẹ nhé.

Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Tặng Ba Mẹ Vào Dịp Tết
Giỏ quà bánh là món quà thực tế và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau


3. Quần áo

Tết đến cũng là dịp mua quần áo mới cho gia đình. Người phương Đông quan niệm rằng việc mặc quần áo mới vào ngày Tết sẽ giúp cả năm ăn nên làm ra, đầy đủ vật chất. Ngoài ra năm mới thường sẽ mặc đồ màu đỏ hoặc vàng với hy vọng mang đến sự may mắn, hạnh phúc đến cho gia đình. Để kỹ càng hơn, bạn có thể xem qua màu sắc phù hợp với tuổi của ba mẹ, sau đó chọn màu áo mới cho ba mẹ nhé.

Bên cạnh đó, việc mua bộ drap mới cũng giúp phòng ngủ, nhà cửa bạn trở nên mới mẻ để đón Tết đấy.

Xem qua những bộ drap đầy mầu sắc tinh tế cho phòng ngủ gia đình nhé: Xem thêm

4. Chuyến du xuân cho cả nhà

Cả một năm đi làm xa nhà, ngày Tết là dịp để bạn và gia đình quây quần cùng nhau. Tại sao không cùng gia đình lên kế hoạch cho chuyến du xuân vào ngày Tết. Bạn có thể đi hội hoa hoặc đăng kí tour du lịch trong nước và đi cùng ba mẹ.

 

5. Một chiếc nệm mới

 
Một món quà được gợi ý dành tặng cho ba mẹ vào dịp cuối năm chính là một chiếc nệm mới. Nệm giúp giấc ngủ của ba mẹ thoải mái hơn, cho ba mẹ có giấc ngủ ngon mỗi ngày. Khi tặng ba mẹ nệm mới cũng như thay lời chúc cho ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu với con cái.
 
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nệm tại Tatana.vn như sau
 

  • Nệm bông ép Tatana

 
Đây là sản phẩm được làm từ sợi bông cao cấp ép cách nhiệt, có độ cứng vừa phải, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, giảm thiểu tình trạng đau nhức xương khớp để giấc ngủ của ba mẹ được trọn vẹn hơn.
 

Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Tặng Ba Mẹ Vào Dịp Tết
Nệm bông ép là quà tặng cho giấc ngủ ngon của ba mẹ vào dịp lễ tết


>> Xem thêm nhiều mẫu nệm bông ép Tại đây
 

  • Nệm cao su thiên nhiên Tatana

 
Nệm được làm từ cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất. Vì thế nệm có độ đàn hồi tuyệt đối, thiết kế 2 mặt lỗ tròn tiện dụng, đem lại cảm giác êm ái và thoáng mát khi nằm.

 

Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Tặng Ba Mẹ Vào Dịp Tết
Nệm cao su thiên nhiên Tatana


>> Xem thêm nệm cao su thiên nhiên và nhiều sản phẩm nệm khác phù hợp với sức khỏe của gia đình Tại đây

Với 5 gợi ý món quà ý nghĩa tặng ba mẹ vào dịp Tết phía trên, Tatana chúc bạn tìm được món quà thật phù hợp để tặng ba mẹ nhé. Tatana tin rằng, cho dù món quà là gì đi chăng nữa, chỉ cần bạn gửi gắm tất cả tình yêu thương vào trong thì đó sẽ là những món quà tuyệt vời nhất.

0 Comments for “Gợi Ý Những Món Quà Ý Nghĩa Tặng Ba Mẹ Vào Dịp Tết”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: