Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Nệm Lò Xo Túi và Kinh Nghiệm Mua

Nệm lò xo là loại nệm phổ biến nhất trên thị trường nhưng hiện nay trên thị trường lại có rất nhiều các sản phẩm nệm lò xo không chỉ rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại mà giá bán cũng tương đối đa dạng.

Chính vì thế Tatana sẽ đưa đến bài viết Nệm Lò Xo Túi và Kinh Nghiệm Mua dưới đây là những điều cần thiết bạn cần nên nắm rõ trước khi quyết định mua cho mình một chiếc nệm lò xo tốt nhất.

Nệm lò xo túi là gì?

Nệm lò xo túi là nệm lò xo được thiết kế riêng biệt bởi hệ thống lò xo, thường làm bằng thép không gỉ cao cấp, được đặt kín trong từng túi riêng biệt,những túi đựng lò xo độc lập này được gắn liền với nhau bằng keo chuyên dụng và kết nối với nhau qua hệ thống khung đỡ chắc chắn.

Nệm Lò Xo Túi và Kinh Nghiệm Mua
Nệm lò xo được thiết kế chắc chắn màu sắc trang nhã cho mọi căn phòng



Lợi ích của nệm lò xo túi

  • Các hệ thống lò xo được cấu tạo tách biệt với nhau nên không bị ma sát hay rung động trong suốt qua trình hoạt động. Nhất là việc trở mình không gây ra tiếng động hay rung cho người nằm bên cạnh.
  • Nệm lò xo còn giúp nâng đỡ cột sống tốt hơn, đặc biệt là 7 vùng cơ thể.


Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo túi

  • Bề mặt nệm: bạn nên chọn chiếc nệm có bề mặt êm ái cho giấc ngủ của bạn, so với cấu trúc lò xo thì bề mặt cũng là một yếu tố quan trọng có giúp bạn có giấc ngủ ngon hay không.
Nệm Lò Xo Túi và Kinh Nghiệm Mua
Kích thước nệm nhỏ hơn giường 20 cm 
  • Kích thước nệm: lời khuyên cho bạn là bạn nên chọn những chiếc nệm phù hợp với chiếc giường của bạn, nệm nếu quá to hay quá nhỏ sẽ giảm độ bền, nệm chỉ nên nhỏ hơn giường khoảng 20cm là hợp lý nhất.
  • Chế độ bảo hành. Thông thường những chiếc nệm của những nơi uy tín đều có chế độ bảo hành tốt, vì họ tự tin với sản phẩm mà họ sản xuất ra, vì thế nên chọn những nơi uy tín mua cũng là sự lựa chọn hợp lý.

Trên đây là những lợi ích mà một chiếc nệm lò xo túi mang lại cũng như kinh nghiệm để chọn được một chiếc nệm tốt, nếu bạn còn thắc mắc về nệm lò xo hay còn bất cứ câu hỏi nào về nệm hãy comment bên dưới Tatana sẽ hỗ trợ bạn trong phạm vi có thể nhất. Chúc các bạn tìm được chiếc nệm ưng ý nhất cho mình!

0 Comments for “Nệm Lò Xo Túi và Kinh Nghiệm Mua”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: