Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Những Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Nệm Cao Su

Chất lượng của một tấm nệm cao su được đánh giá dựa trên những yếu tố giá cả, chất liệu, thời gian bảo quản,…

Việc được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao khiến nệm cao su trở thành một sản phẩm có nhiều mặt hàng giả, hàng nhái nhất trong số các loại nệm trên thị trường. Vậy nên, để đảm bảo lựa chọn của mình là đúng đắn bạn cần dựa theo Những Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Nệm Cao Su dưới đây khi mua nệm nhé!!!

1. Nệm cao su có giá bán bao nhiêu?

Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng nệm cao su đó là giá thành. Thị trường nệm cao su với sự đa dạng về mức giá khác nhau từ phân khúc phổ thông, trung bình cho đến cao cấp, tùy vào điều kiện kinh tế của cá nhân cũng như mỗi gia đình mà lựa chọn loại nào.

Nệm cao su nhân tạo gấp ba TATANA

+ Phân khúc phổ thông: Là những sản phẩm được bán với mức giá dưới 3 triệu đồng và thiết kế tạm ổn. Phần lớn là loại nệm cao su tổng hợp hay nệm cao su khoa học. Nó là lựa chọn thích hợp cho những ai có điều kiện kinh tế không mấy khá giả.

+ Phân khúc trung bình: Với mức giá sản phẩm giao động từ 3 đến 8 triệu, đây là lựa chọn được nhiều người quan tâm hơn cả. Chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn, làm người dùng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn nó.

+ Phân khúc cao cấp: Giá bán từ 8 triệu trở lên và cũng là dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng, thích hợp với những gia đình có nguồn tài chính tương đối khá giả.

2. Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Như đã nói ở trên, loại nệm này bao gồm hai loại chất liệu, một là cao su thiên nhiên, hai là cao su tổng hợp. Mức giá của hai dòng sản phẩm này chênh lệch khá nhiều và mức độ an toàn cho sức khỏe cũng tỉ lệ thuận với giá.

Nệm cao su nhân tạo TATANA

3. Kích thước phù hợp với giường ngủ

Còn tùy thuộc vào kích thước giường và diện tích của căn phòng mà bạn lựa chọn nệm như thế nào. Nếu không muốn băn khoăn quá nhiều bạn có thể tham khảo bảng kích thước tiêu chuẩn dưới đây:

TênKích cỡ
(cm)
Đối tượng
Super King Size200×220Thích hợp dành cho những căn phòng với diện tích rộng rãi, thoải mái.
King180×200Kích thước này là phổ biến nhất và hiện đang được dùng nhiều nhất hiện nay.
Queen160×200Nếu diện tích phòng ngủ của bạn vừa phải thì có thể lựa chọn nệm với kích thước này
Doule150×190Diện tích nệm này phù hợp với phòng diện tích nhỏ
Single120×190Là kích thước của nệm đơn, thích hợp cho các bé, người già hay người độc thân

4. Thời gian bảo hành của nệm cao su

Khi muanệm cao su bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ bảo hành của chúng. Có loại nệm chỉ được bảo hành 10 đến 15 năm, nhưng với nệm cao su cao cấp thời gian bảo hành lên đến 20 năm.

Nệm cao su nhân tạo TATANA

Mua nệm và đạt được những tiêu chí trên thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm chất lượng. Còn nếu không có thời gian tìm hiểu bạn có thể liên hệ với http://tatana.vn để được tư vấn cũng như cung cấp một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

0 Comments for “Những Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Nệm Cao Su”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: