Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Nên Mua Nệm Bông Ép Tatana Hay Nệm Cao Su Tatana?

1. Giới thiệu sơ lược về nệm bông ép Tatana và nệm cao su Tatana

1.1. Nệm bông ép Tatana là gì?

Nệm bông ép Tatana được làm từ các sợi bông cao cấp cùng keo kết dính nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ tiên tiến được ép cách nhiệt tinh tế tạo thành khối nệm vững chắc. 
 

1.2. Nệm cao su Tatana là gì?

Nệm cao su Tatana có 3 loại
– Nệm cao su thiên nhiên TATANA được sản xuất từ thành phần nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất. 
– Nệm cao su nhân tạo TATANA với chất liệu polyurethane được sản xuất theo công nghệ cải tiến hiện đại. Có đặc tính độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể êm ái, dễ đi vào giấc ngủ.
– Nệm cao su tổng hợp TATANA được sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp cao cấp theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại với thiết kế bề mặt nệm êm ái, chịu lực tốt, nâng đỡ tối đa mang đến cảm giác êm ái đưa bạn vào giấc ngủ sâu và yên giấc.
 

2. Ưu, nhược điểm của nệm Bông Ép Tatana và nệm Cao su Tanata 

2.1. Ưu, nhược điểm nệm bông ép Tatana

Nên Mua Nệm Bông Ép Tatana Hay Nệm Cao Su Tatana?

Nệm bông ép Tatana


Ưu điểm
Nệm bông ép có độ đàn hồi vừa phải giữ nguyên được độ cứng vốn có của nệm, không bị xẹp lúc sau thời gian dài sử dụng. Nệm sản xuất công nghệ tiên tiến, được ép cách nhiệt tinh tế. Độ thoáng khí cao, thoáng mát và kháng khuẩn. An toàn sức khỏe với hàng ngàn lỗ thoáng khí, giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi.

Ngoài ra, nệm bông ép còn giúp định hình khung xương luôn thẳng khi nằm. Không gây võng lưng khi nằm và có độ bền cao. Mức giá nệm bông ép lại rẻ hơn nệm cao su

Nhược điểm:
Bên cạnh ưu điểm, thì nệm bông ép cũng có một số điểm hạn chế như: Có độ đàn hồi thấp hơn nệm cao su. Với những người ai thích sự mềm mại khi nằm thì đệm bông ép không hẳn là một sự lựa chọn phù hợp.
 

2.2. Ưu, nhược điểm nệm cao su Tatana

Nên Mua Nệm Bông Ép Tatana Hay Nệm Cao Su Tatana?

Nệm cao su Tatana


Ưu điểm:
Nệm cao su có độ đàn hồi tốt, thông thoáng và an toàn cho sức khỏe. Không có tình trạng bị chảy nhựa hay xẹp lún theo thời gian. Dễ dàng di chuyển và không gây ra tiếng ồn. 

Ngoài ra, nệm cao su còn có khả năng hỗ trợ rất tốt cho cột sống. Giữ cho xương sống luôn trong tư thế thẳng khi nằm, giúp nâng đỡ các đường cong của cơ thể. Giúp hệ tuần hoàn máu tốt hơn khi ngủ trên một bề mặt êm ái và nâng đỡ, giúp kích thích quá trình lưu thông máu. Hữu dụng với những người có tiền sử mắc bệnh liên quan đến thắt lưng, cột sống hay thoát vị đĩa đệm. Vì vậy đối với những người bị đau lưng hoặc người lớn tuổi, nệm cao su dường như là một sự lựa chọn tối ưu

Nhược điểm:
Nệm cao su có giá thành nhỉnh hơn so với các loại nệm khác
Tùy vào kích thước nệm cao su sẽ có trọng lượng nặng, nên việc vệ sinh cũng tốn khá nhiều công sức
 

3. Các loại nệm bông ép và nệm cao su tại Tatana nên tham khảo

3. Các loại nệm bông ép và nệm cao su tại Tatana nên tham khảo

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Tatana Standard

Được thiết kế dạng lỗ thông hơi cả 2 mặt trên lỗ tròn, dưới lỗ vuông. Thoàng khí gấp đôi, mang lại cảm giác êm ái, mát mẻ.
 

Nên Mua Nệm Bông Ép Tatana Hay Nệm Cao Su Tatana?

Nệm Cao Su Nhân Tạo Tatana dạng thẳng/gấp

Sản xuất công nghệ cải tiến hiện đại với chất liệu Polyurethane. Sản phẩm có độ đàn hồi tuyệt đối, nâng đỡ và hỗ trợ bền lâu, không gây lún, trũng sau một thời gian dài sử phù hợp với những nơi có khí hậu nóng như ở Việt Nam

 

Nên Mua Nệm Bông Ép Tatana Hay Nệm Cao Su Tatana?

Nệm Cao Su Tổng Hợp Vải Gấm Lạnh dạng thẳng/gấp

Sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Nâng đỡ toàn bộ cơ thể, lưu thông thoáng khí đem đến giấc ngủ ngon hơn.  Bề mặt nệm dẻo dai  nệm có độ bền lên tới 15 năm

Nên Mua Nệm Bông Ép Tatana Hay Nệm Cao Su Tatana?

Nệm Cao Su Tổng Hợp Tatana dạng thẳng/ gấp
 

Sản phẩm được thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí, với câu trúc độ cứng vừa phải. Mặt nệm dẻo dai, nâng đỡ tuyệt đối, êm ái và độ bền lên đến 15 năm. sản phẩm hiện đại trẻ trung, sang trọng. 
 

Nên Mua Nệm Bông Ép Tatana Hay Nệm Cao Su Tatana?

Nệm Bông Ép thẳng/gấp Tatana

Được làm từ các sợi bông cao cấp, sản xuất công nghệ tiên tiến. Giúp định hình xương, đô thoáng khí cao, nệm có tuổi thọ lên đến 10 năm.
►Xem thêm các sản phẩm Nệm bông ép Tatana tại đây
 

Nệm lò xo Tatana


Với kết cấu lò xo giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo theo từng bộ phận cơ thể giúp cho xương sống luôn thẳng trong lúc ngủ mang đến sự sảng khoái cao nhất, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn. 
► Xem thêm các sản phẩm Nệm bông ép Tatana tại đây
 

4. Nên chọn nệm bông ép hay nệm cao su Tatana tốt hơn?

4. Nên chọn nệm bông ép hay nệm cao su Tatana tốt hơn?

Nệm bông ép và nệm cao su đều có những ưu – nhược điểm riêng. Nếu bạn chỉ cần một chiếc nệm đơn giản, nằm mát về mùa hè ấm về mùa đông và đáp ứng được nhu cầu về độ bền, thoáng khí cao, khi nằm không gây võng lưng thì nệm bông ép sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.
 Còn nếu đang tìm kiếm chiếc nệm phù hợp theo tình trạng cơ thể hiện tại và cần phải cải thiện sức khỏe đáng kể thì nệm cao su sẽ là sự lựa chọn ưu tiên.

5. Cách vệ sinh nệm Tatana đơn giản ngay tại nhà

5. Cách vệ sinh nệm Tatana đơn giản ngay tại nhà

– Giặt chăn ga gối: Tháo, giặt sạch chăn gối, ga trải giường và các đồ dùng trên giường. Loại bỏ các mùi hôi, các loại vi khuẩn, virus ẩn náu trong chăn drap và áo gối lâu ngày sinh bệnh.

– Giặt áo nệm: Ngâm trong nước ấm có hòa tan một ít xà phòng sau đó vò nhẹ bằng tay hay giặt máy ở chế độ giặt nhẹ. Sau đó kéo kín hết khóa khi cho vào máy giặt tiến hành giặt giũ như bình thường.
– Giặt ruột nệm
– Hút bụi trên nệm: sử dụng nệm lâu dài sẽ tích tụ rất nhiều bụi bẩn mà bạn không thể loại bỏ bằng cách phủi. Hút bụi sẽ giúp bạn loại bỏ hết các hạt, tóc hoặc những mảnh vụn nhỏ sót lại trên nệm.

Hy vọng thông qua những thông tin Tatana chia sẻ ở trên sẽ giúp cho các bạn biết được nên mua nệm cao su hay nệm bông ép, loại nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Chúc cho các bạn chọn được một chiếc nệm ưng ý.

0 Comments for “Nên Mua Nệm Bông Ép Tatana Hay Nệm Cao Su Tatana?”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: