Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Top mẫu chăn ga gối mùa hè bán chạy nhất

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để cập nhật sản phẩm chăn ga gối mới cho căn phòng của bạn. Việc sử dụng các mẫu chăn ga gối phù hợp, bạn sẽ có giấc ngủ ngon và tươi mát cả ngày dài. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, việc chọn chăn ga gối mùa hè phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các mẫu chăn ga gối mùa hè đang được ưa chuộng, giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một giấc ngủ mát mẻ và thoải mái hơn.
 

1. Làm sao để lựa được bộ chăn ga gối mùa hè ưng ý?

Top mẫu chăn ga gối mùa hè bán chạy nhất
Làm sao để lựa được bộ chăn ga gối mùa hè ưng ý?

1.1 Chất liệu tốt và thiết kế thông thoáng
 

Chất liệu của sản phẩm chăn ga gối quyết định đến độ thoải mái khi sử dụng, vì vậy, chất liệu mát mẻ là điều cần thiết nhất. Các chất liệu như cotton, tencel hay tencel poly đều rất phù hợp để làm chăn ga gối mùa hè. Ngoài ra, thiết kế tạo sự thông thoáng cũng rất quan trọng, để giúp giữ cho cơ thể luôn thoải mái và thoáng mát trong suốt giấc ngủ.
 

1.2 Kiểu dáng và màu sắc
 

Kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm cũng rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của bạn. Chọn các mẫu chăn ga gối mùa hè với kiểu dáng đơn giản, tinh tế và các màu sắc tươi sáng để giúp căn phòng trở nên tươi mới và đầy sức sống.

1.3 Giá thành
 

Giá thành cũng là một yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn sản phẩm chăn ga gối. Tuy nhiên, bạn không nên quá để ý đến giá thành mà bỏ qua chất lượng sản phẩm. Hãy chọn những mẫu sản phẩm chăn ga gối mùa hè với giá cả hợp lý nhưng đảm bảo chất lượng và tính năng tốt.
 

2. Các mẫu chăn ga gối mùa hè chất liệu Tencel

Bộ drap tencel Tatana Silver mới nhất từ thương hiệu Tatana được làm từ vải Tencel Poly sản xuất từ sợi tự nhiên, sợi Filament và sợi Fiberfill có độ bền tốt cùng khả năng chống co rút và chống nhăn. Ngoài ra, vải Tencel Poly còn có khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn và bền màu theo thời gian.
 

Sản phẩm còn thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm và hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

Với mẫu mã đa dạng, từ các họa tiết nhẹ nhàng đến những tông màu tươi sáng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu chăn ga gối phù hợp với phong cách của mình.
 

Top mẫu chăn ga gối mùa hè bán chạy nhất
Drap Tencel Tatana Silver Plus 03


Mang không khí thư giãn nhẹ nhàng vào căn phòng ngủ với tông màu xám xanh mang đến cảm giác mát mẻ của tự nhiên, thư giãn, bình yên và nhẹ nhàng. Kết hợp cùng họa tiết hoa lá cách điệu nhẹ nhàng mang theo hơi thở dịu dàng cho không gian phòng ngủ.
 

Top mẫu chăn ga gối mùa hè bán chạy nhất
Drap Tatana Tencel Premium TP6032


Drap Tatana Tencel Premium được làm từ vải lụa tencel 60s có tính thông thoáng cao, mềm mịn và có nhiều màu sắc hoa văn đẹp mắt, tôn thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ nhà bạn.
 

Bộ drap, vỏ áo gối Tatana Tencel Premium mềm mại, thoáng khí tạo cảm giác mát lạnh khi chạm vào, không gây kích ứng da. Họa tiết hoa lá trang nhã trên nền vải cam đất trầm ấm, hòa hợp với thiên nhiên đất trời, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ.
 

3. Các mẫu chăn ga gối mùa hè chất liệu Cotton

Drap cotton Tatana được làm từ 100% vải Cotton cao cấp với thiết kế tinh tế, họa tiết tươi tắn, trang nhã, chất lượng đảm bảo sẽ giúp phòng ngủ thêm sang trọng, nổi bật, cho bạn cảm thấy thật thoải mái khi sử dụng.
 

Top mẫu chăn ga gối mùa hè bán chạy nhất
Drap Cotton TATANA – 24


Bộ sản phẩm có họa tiết sọc phối màu da trời tươi mát, trang nhã. Vải làm từ 100% cotton thoáng khí mang lại cảm giác mát mẻ khi chạm vào, thấm hút tốt, thích hợp sử dụng vào những ngày hè oi bức. Đường chỉ may đều, tỉ mỉ, tránh tình trạng bung, đứt chỉ trong quá trình sử dụng.
 

Top mẫu chăn ga gối mùa hè bán chạy nhất
Drap Cotton TATANA – 08

Bộ drap cotton họa tiết là chú bò sữa vô cùng đáng yêu, tông mầu xanh cồng vồng sắc màu tươi mát dễ thương được mix màu 1 cách tinh tế. Bộ chăn ga có họa tiết, hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp cho trẻ nhỏ lẫn người lớn yêu thích hoạt hình và sự dễ thương.

Những bộ chăn ga gối trên không chỉ mang đến sự thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè nóng bức mà còn tạo nên phong cách mới lạ cho căn phòng của bạn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá cả phù hợp, bạn sẽ tìm được cho mình bộ chăn ga gối ưng ý nhất để trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và đầy thăng hoa.

TATANA.VN

0 Comments for “Top mẫu chăn ga gối mùa hè bán chạy nhất”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: