Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Bảng giá nệm cao su Tatana Standard 2022

1. Những thông tin cần biết về nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard 

1.1 Nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard có tốt không?

Nệm cao su thiên nhiên TATANA standard được sản xuất từ thành phần nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên không pha lẫn tạp chất, kết cấu bền vững mãi theo thời gian. Thiết kế 1 mặt lỗ tròn và 1 mặt lỗ vuông tiện dụng, tạo độ thoáng mát và thông khí cao.

Bề mặt nệm được thiết kế dạng lỗ thông hơi ở cả 2 mặt: mặt trên là hàng trăm lỗ tròn nhỏ, mặt dưới là những lỗ vuông to hơn mang lại hiệu quả thoáng khí gấp đôi, hệ thống bọt khí liên kết chặt chẽ với nhau cùng hàng triệu lỗ thông hơi giúp cho sản phẩm luôn thông thoáng ở mọi góc độ, mang lại cho người nằm cảm giác êm ái, thoáng mát.

Bảng giá nệm cao su Tatana Standard 2022

Nệm cao su thiên nhiên TATANA standard

1.2 Đặc tính vượt trội mà nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard mang lại:

  • Mẫu mã đẹp, hiện đại, sang trọng với các đường may áo nệm tỉ mỉ, tinh xảo.
  • Cao su thiên nhiên 100% mang lại độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún hay biến dạng khi chịu tác động mạnh từ bên ngoài, mang lại cho bạn những giấc ngủ thật sâu, êm ái và mềm mại.
  • Vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường nhờ vào tính kháng khuẩn tuyệt đối của cao su tự nhiên.
  • Thông thoáng tối đa nhờ hàng triệu rãnh thoát khí cùng hệ thống lỗ thông hơi cả 2 mặt, giúp bạn vô cùng thoải mái và không bị nóng lưng dù nằm lâu.
  • Độ bền cao lên tới 15 năm.
  • Giá cả hợp lý vừa túi tiền của mọi gia đình.
  • Nệm được bảo hành 12 năm

2. Bảng giá nệm cao su Tatana Standard 2022

Giá thành chính là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua nệm cao su thiên nhiên, các mức giá hiện nay khá đa dạng. Mỗi mức giá sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của mỗi gia đình. Để bạn dễ dàng hơn khi chọn lựa thì chúng tôi sẽ tổng hợp bảng giá theo từng kích thước để bạn có thể tham khảo.

Bảng giá nệm cao su Tatana Standard 2022

Nệm cao su thiên nhiên TATANA standard

2.1 Bảng giá nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard độ dày 5 cm

Bảng giá nệm cao su Tatana Standard 2022

Tấm nệm cao su thiên nhiên 5cm có độ dày vừa phải nên mức giá của loại nệm cao su này không quá cao, ở mức mà nhiều gia đình có thể chi trả được.

2.2 Bảng giá nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard độ dày 10 cm

Bảng giá nệm cao su Tatana Standard 2022

Độ dày lý tưởng của các loại nệm cao su thiên nhiên đó là 10 cm, chúng phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Độ dày nệm tiêu chuẩn phù hợp với nhiều kiểu giường có kích thước khác nhau, không bị thấp quá hay cao quá so với mặt phẳng giường, mang lại yếu tố thẩm mỹ.

2.3 Bảng giá nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard độ dày 15cm

Bảng giá nệm cao su Tatana Standard 2022

Đây là độ dày nhất của dòng nệm cao su thiên nhiên Tatana Standard. Khi chọn mua nệm cao su cho người lớn tuổi các gia đình nên mua nệm cỡ lớn, với độ cao như vậy sẽ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và cực kì êm ái khi nằm. Vì vậy giá thành cũng vì thế mà cao hơn. 

Tatana cung cấp đa dạng các kích thước và độ dày khác nhau dựa trên sự yêu thích cũng như kích cỡ tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số đại gia đình hiện nay. Tatana Chúc bạn có thể lựa chọn được chiếc nệm cao su thiên nhiên có độ dày phù hợp nhất để có những giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào.

0 Comments for “Bảng giá nệm cao su Tatana Standard 2022”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: