fbpx

Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Hướng Dẫn Mua Nệm Lò Xo Tốt Nhất Năm 2019

Một chiếc nệm lò xo được đánh giá tốt và đảm bảo chất lượng phải đảm bảo mang đến cho bạn có những giấc ngủ thoải mái, ngon và sâu giấc, bên cạnh đó chiếc nệm còn phải toát lên vẻ sang trọng, đẹp mắt và ấm cúng cho chiếc giường và căn phòng của bạn.

Phải chọn nệm như thế nào là câu hỏi của nhiều bạn đặt ra khi muốn mua nệm lò xo để sử dụng, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm lò xo của nhiều thương hiệu có mẫu mã và hình dạng khác nhau. Nệm lò xo giả và kém chất lượng được bày bán trên thị trường rất nhiều. Bạn hãy tham khảo bài viết Hướng Dẫn Mua Nệm Lò Xo Tốt Nhất Năm 2019 sau đây để biết thêm cách chọn nệm lò xo tốt trên thị trường hiện nay nhé!


1. Nệm lò xo:

Nệm lò xo được đánh giá có độ êm ái và đàn hồi hơn nệm bông ép. Với thiết kế lò xo dạng xoắn được làm từ thép chống gỉ nên lò xo có độ dẻo cao và chịu được áp lực tốt nên nệm rất êm ái, không bị rung lắc khi bạn nằm và xoay người. Cấu tạo lò xo khá cứng, bố trí hợp lý.

Hướng Dẫn Mua Nệm Lò Xo Tốt Nhất Năm 2019
Nệm lò xo liên kết TATANA nổi bật với công nghệ áo nệm 4D Spacer độc đáo, thoáng mát.

Nệm lò xo trên thị trường hiện nay có 2 loại: nệm lò xo túi (Mỗi chiếc lò xo được bọc trong một chiếc túi riêng) và nệm lò xo liên kết (lò xo xếp song song với nhau). Nếu so sánh về chất lượng của hai loại nệm lò xo với nhau thì nệm lò xo túi có độ bền lâu, độ rung lắc ít, êm hơn và lún ít hơn nên lò xo liên kết.

Ưu nhược điểm của nệm lò xo

  • Ưu điểm

Nệm lò xo được thiết kế sang trọng, nệm có khả năng đàn hồi tốt nên sẽ giúp bảo vệ xương sống và bao gồm của đầu, vai, hông, chân… Nệm luôn tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng, nệm phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

  • Nhược điểm

Nệm khá cồng kềnh, không gấp lại được nên khó trong việc di chuyển. Nệm không thể giặt khi bẩn.

Cấu tạo cả nệm lò xo

Đối với một chiếc nệm lò xo thường được phân thành hai loại: Lò xo dạng túi và lò xo dạng liên kết: Nệm lò xo dạng túi là dạng mỗi con lò xo đựng trong một chiếc túi riêng biệt khác nhau. Nệm lò xo dạng liên kết là dạng lò xo có liên kết mật thiết với nhau để tạo nên một khối không tách biệt. Trên thị trường hiện nay nệm lò xo túi được ưu chuộng sử dụng nhiều bởi nệm êm ái, thoải mái và đem đến một giấc ngủ ngon.

Hướng Dẫn Mua Nệm Lò Xo Tốt Nhất Năm 2019
Nệm lò xo túi TATANA  êm ái và thoải mái nhờ hệ thống lò xo vững chắc và lớp nệm lót dày dặn

Số vòng xoắn lò xo: Trên thị trường hiện nay một chiếc nệm lò xo có khoảng 412 cuộn dây và được xem là thông số hợp lý nhất tao nên một chiếc nệm lò xo tốt và bền.

Tùy từng thương hiệu khác nhau sẽ có những thiết kế nệm và sử dụng chất liệu sản xuất khác nhau. Vậy nên khi chọn mua nệm bạn hãy tham khảo kĩ những thông tin cần thiết để có một chiếc nệm tốt nhất.

Giá thành

Một chiếc nệm lò xo tốt sẽ có giá thành khoảng từ 1,4 triệu đồng trở lên, Tùy theo mẫu mã, hình dáng, kích thước và chất liệu của nệm.

2. Lưu ý khi chọn nệm lò xo: 

Nệm lò xo so với một số loại nệm khác thì thông thường nệm lò xo sẽ có thêm một lớp mút, len hoặc bông ở phía trên cùng của nệm, lớp này được may trực tiếp vào bề mặt nệm giúp nệm mềm và đỡ cứng hơn.

Một chiếc nệm tốt sẽ có giá thành cao bởi nệm sẽ được thiết kế với nhiều lò xo hơn, bền hơn và không bị sụt, lún giúp bảo vệ cột sống của người sử dụng tốt hơn. Với những chiếc nệm lò xo giá rẻ sẽ có chất lượng kém nệm sẽ nhẹ và mềm, cấu tạo của nệm không vững, nệm sẽ không có độ đàn hồi tốt và dễ bị sụt lún trong quá trình sử dụng.

Chọn đúng số lượng lò xo nhất định để đảm bảo nệm luôn bền và có độ đàn hồi tốt.

0 Comments for “Hướng Dẫn Mua Nệm Lò Xo Tốt Nhất Năm 2019”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: