Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Picture of Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Top 3 loại nệm được đánh giá tốt nhất hiện nay

Top 3 loại nệm được đánh giá tốt nhất hiện nay

Một tấm nệm tốt sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa bệnh tật, sảng khoái tinh thần, phục hồi thể lực mang lại nhiều năng lượng tích cực đời sống hằng ngày. Thế nên, việc chọn lựa một chiếc nệm tốt được xem như một công cụ tuyệt vời để hỗ trợ bạn yên giấc sau một ngày dài mệt mỏi. Cùng Tatana xem ngay top 3 loại nệm được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé!

1. Nệm cao su thiên nhiên Standard Tatana

Nệm cao su thiên nhiên luôn đứng đầu trong top các loại nệm được lựa đánh giá tốt nhất hiện nay. Được nhiều gia đình việt ưu tiên chọn lựa và sử dụng, nệm cao su thiên nhiên phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, nệm cũng có thể tự tiêu hủy và không gây hại cho môi trường.

Top 3 loại nệm được đánh giá tốt nhất hiện nay

Nệm cao su thiên nhiên Tatana
Ưu điểm:

  • Sản xuất hoàn toàn từ 100% cao su thiên nhiên mang lại cho bạn những giấc ngủ thật sâu, êm ái và mềm mại.
  • Ôm sát đường cong cơ thể, nâng đỡ và thông thoáng tối đa
  • Độ bền và độ đàn hồi rất cao
  • An toàn và thân thiện với môi trường nhờ vào tính kháng khuẩn tuyệt đối của cao su tự nhiên.
  • Độ bền lên đến 15 năm


Nhược điểm:

  • Nệm có khối lượng nặng, hơi khó khăn trong việc di chuyển
  • Dễ bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng, dầu

2. Nệm lò xo liên kết Tatana Nina

Top 3 loại nệm được đánh giá tốt nhất hiện nay

Nệm lò xo liên kết Tatana Nina


Nệm lò xo liên kết Tatana được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với hệ thống khung lò xo được xử lý ở nhiệt độ cao, cấu trúc lò xo xếp song song, liên kết theo đường ngang và dọc giúp tăng tính liên kết và trợ lực cho nhau. Đồng thời tạo nên khung nệm bền chặt và đồng nhất về độ cứng, gia tăng khả năng nâng đỡ và chịu lực. Từ đó, hỗ trợ và chăm sóc cho toàn bộ cơ thể của bạn khi nằm, phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hợp lý nhất.

Nệm lò xo liên kết là loại nệm có phần chịu lực chính là hệ khung lò xo liên kết. ​Các con lò xo liên kết với nhau theo đường ngang và dọc để tăng cường liên kết và trợ lực cho nhau. Hệ khung giúp nâng đỡ và hỗ trợ toàn bộ trọng lượng khi có lực tác dụng vào bề mặt. Phần khung lò xo liên kết: Bao gồm các con lò xo hình xoắn ốc, các sợi thép dập xoắn ốc kết nối với các con lò xo cường lực, thép viền.

Nệm lò xo liên kết Tatana Nina với thiết kế thông minh với hệ thống khung lò xo được bao bọc bởi lớp nệm cao su nhân tạo cao cấp mang lại sự êm ái, tránh tình trạng các con lò xo đâm vào người sau thời gian dài sử dụng.


Áo nệm: được dệt từ vải 4D Spacer chứa hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng, mang đến cảm giác mát mẻ dễ chịu cho người nằm. Với tính năng kháng khuẩn, nấm mốc cao đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Bên cạnh đó, áo nệm có màu sắc trang nhã, tinh tế giúp cho tấm nệm lò xo hoàn chỉnh được bắt mắt người dùng và góp phần cố định các lớp nệm bên trong.
 

Ưu điểm:

  • Khung lò xo được làm từ thép chống gỉ sét để nệm bền chắc theo thời gian
  • Kết cấu giúp đảm bảo cho tấm nệm sự vững chắc và độ cứng cáp cao, không bị vũng, lún sau thời gian sử dụng. Đồng thời hỗ trợ nâng đỡ nhiều hơn cho cơ thể người nằm.
  • Nâng đỡ tuyệt đối: hài hòa với từng vùng trên cơ thể nhờ hệ thống lò xo liên kết thông minh.
  • Độ bền lên tới 15 năm với cấu trúc lò xo siêu bền bỉ.

Nhược điểm:

  • Nệm lò xo khá cồng kềnh, gây khó khăn trong quá trình di chuyển, vệ sinh. Thế nên khi chọn mua sản phẩm bạn nên xem xét về không gian phòng ngủ, cách di chuyển nệm tiện lợi nếu ở chung cư hay các hẻm nhỏ.

3. Nệm Cao su nhân tạo Tatana

Nệm cao su nhân tạo hiện đang được xem là một trong những dòng nệm ngủ cao cấp, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Khôn thua kém nệm cao su thiên nhiên loại nệm này vẫn đáp ứng được các tiêu chí về độ êm ái, thoải mái, mang đến giấc ngủ ngon với giá cả vô cùng hợp lý.

Nệm cao su nhân tạo Tatana được làm từ 100% Mousse Polyurethane Foam (PU Foarm). Đây là thành phần có tính chất khác hoàn toàn mủ cao su tự nhiên nhưng có đặc tính vật lý tương tự nệm cao su thiên nhiên.

Áo nệm 4D Spacer với hàng nghìn lỗ thoáng khí giúp thông thoáng và mát mẻ khi nằm. Để bạn cảm thấy dễ chịu và dễ ngủ hơn. 

Top 3 loại nệm được đánh giá tốt nhất hiện nay

Nệm cao su nhân tạo Tatana
Ưu điểm:

  • Với nguyên liệu được nhập khẩu 100% tỷ trọng cao, đàn hồi tuyệt đối. Nệm giúp nâng đỡ cơ thể êm ái cho bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ.
  • Cấu trúc nệm biến đổi theo hình dáng cơ thể, từ vùng đùi, hông và lưng đều được nâng đỡ toàn diện. Qua đó giúp cơ thể cảm thấy thoải mái hơn khi nằm.
  • Nệm còn phù hợp với những người bị bệnh lý về xương khớp. Hoặc dành cho đối tượng văn phòng bị nhức mỏi lưng do ngồi lâu.
  • Nệm cao su nhân tạo Tatana được sản xuất với 2 dạng. Nệm dạng thẳng và dạng gấp 3 để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ. Cả 2 dạng đều được làm bằng vải 4D Spacer có dây kéo. Giúp bạn dễ dàng vệ sinh nệm khi cần. 

Nhược điểm:

  • Với một số đối tượng đặc biệt như trẻ em đang trong độ tuổi phát triển hay người già mắc bệnh thoái hóa xương thì độ mềm lúc của nệm cao su nhân tạo không thực sự phù hợp.
  • Nếu bạn là người nhạy cảm với mùi thì những chiếc nệm cao su nhân tạo làm từ chất liệu PU foam sẽ có mùi hơi nhẹ. Tuy nhiên với sản phẩm nệm cao su nhân tạo Tatana thì tình trạng này đã được khắc phục vấn đề này, nên các bạn yên tâm nhé!

0 Comments for “Top 3 loại nệm được đánh giá tốt nhất hiện nay”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: