CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TATANA

Thời gian hoạt động Thời gian hoạt động: 08:00 - 21:00
TATANA Instagram  TATANA Youtube  TATANA Email  TATANA Facebook  TATANA Zalo  

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TATANA

15:00 03-10-2019 265

Các sản phẩm nệm của Tatana đều được bảo hành 10 năm sử dụng. Và để thuận tiện trong việc mua bán và quyền lợi khách hàng, Tatana xin thông báo chính sách bảo hành của công ty như sau:

 

Sản Phẩm Được Bảo Hành

  (Đối với lỗi do nhà sản xuất, người tiêu dùng sẽ nhận được sản phẩm tối đa 30 ngày, tính từ ngày cty thu nệm về bảo hành).  
 

Sản Phẩm Không Được Bảo Hành


Sản phẩm bị hư hỏng, gãy nệm, trầy xước, bong chỉ, biến dạng do dùng sai cách. Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:  

Quy Trình Bảo Hành Sản Phẩm
 

  1. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm (có hình ảnh đính chính) về địa chỉ: info@tatana.vn
  2. Tiếp nhận thông tin bảo hành. Tatana sẽ phản hổi ý kiến khách hàng trong vòng 24h. Mọi vấn đề cẩn xử lý gấp vui lòng gọi hotline: +84 945 629 449 Tatana sẽ hỗ trợ mọi kiến nghị trong giờ hành chính.
  3. Tiếp nhận sản phẩm bảo hành. Tatana sẽ có bộ phận thẩm định xuống để kiểm tra lỗi sản phẩm.
  4. Tùy vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, Tatana sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/ thay thế sản phẩm cho khách hàng.
 
Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt yêu cầu về điều kiện bảo hành của Tatana nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nhà, do liên quan đến kĩ thuật. Tatana sẽ mang về xưởng để kiểm tra.
 TATANA
0947957768
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ