fbpx

Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TATANA

Các sản phẩm nệm của Tatana đều được bảo hành 10 năm sử dụng. Và để thuận tiện trong việc mua bán và quyền lợi khách hàng, Tatana xin thông báo chính sách bảo hành của công ty như sau:

Sản Phẩm Được Bảo Hành

  • Do lỗi của nhà sản xuất. Tatana sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.

(Đối với lỗi do nhà sản xuất, người tiêu dùng sẽ nhận được sản phẩm tối đa 30 ngày, tính từ ngày công ty thu nệm về bảo hành).

  • Sản phẩm được dùng và bảo quản theo hướng dẫn của Tatana.

Sản Phẩm Không Được Bảo Hành

Sản phẩm bị hư hỏng, gãy nệm, trầy xước, bong chỉ, biến dạng do dùng sai cách. Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị biến dạng, khi để trong môi trưởng ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ những tác nhân xung quanh
  • Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất, dung môi tác động.
  • Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng xâm nhập từ môi trường bên ngoài.
  • Chứa, lót hoặc đặt vật quá tải lên nệm.
  • Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay đổi hình dáng ban đầu không theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Không có phiếu bảo hành và hết thời hạn bảo hành.

Quy Trình Bảo Hành Sản Phẩm
 

  1. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm (có hình ảnh đính chính) về địa chỉ: info@tatana.vn
  2. Tiếp nhận thông tin bảo hành. Tatana sẽ phản hồi ý kiến khách hàng trong vòng 24h. Mọi vấn đề cẩn xử lý gấp vui lòng gọi hotline: +84 945 629 449 Tatana sẽ hỗ trợ mọi kiến nghị trong giờ hành chính.
  3. Tiếp nhận sản phẩm bảo hành. Tatana sẽ có bộ phận thẩm định xuống để kiểm tra lỗi sản phẩm.
  4. Tùy vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, Tatana sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế sản phẩm cho khách hàng.

Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt yêu cầu về điều kiện bảo hành của Tatana nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nhà, do liên quan đến kĩ thuật. Tatana sẽ mang về xưởng để kiểm tra.

  • Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, Tatana sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
  • Nếu lỗi xác định là do người tiêu dùng, khách hàng sẽ chịu mọi chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

0 Comments for “CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TATANA”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: