fbpx

Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Gợi Ý Chọn Chăn Drap Gối Nệm Cho Mùa Đông 2018

Phòng ngủ là nơi giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi vì vậy, việc lựa chọn bộ chăn drap gối nệm phù hợp, màu sắc hài hòa cho giấc ngủ tròn đầy là điều cần thiết, đặc biệt là thời điểm vào đông.

Để có thể chọn được một bộ chăn ra gối nệm thích hợp với sở thích của bản thân vừa phù hợp và tốt cho sức khỏe ở khoảng thời gian này, mời bạn tham khảo bài viết Gợi Ý Chọn Chăn Drap Gối Nệm Cho Mùa Đông 2018 sau đây của TATANA nhé!

Chọn màu sắc phù hợp

Đối với mùa đông, ngoài sở thích riêng, bạn nên chú ý chọn những gam màu nóng, nổi bật như đỏ, hồng, cam, tím sẽ khiến căn phòng thêm ấm áp trong thời tiết buốt lạnh của mùa đông… Những gam màu gợi cảm giác ấm áp và phù hợp cho phòng ngủ vợ chồng…
Mỗi gam màu đều có ý nghĩa riêng, ví dụ như màu đỏ đặc biệt phù hợp cho phòng ngủ vợ chồng, mang lại vẻ sang trọng, ấm áp, quyến rũ, mãnh liệt. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình gam màu hồng lãng mạn, nhẹ nhàng. Màu tím gợi sự lãng mạn, ấm cúng…

Gợi Ý Chọn Chăn Drap Gối Nệm Cho Mùa Đông 2018
Chăn drap TATANA với các gam màu tinh tế, đẹp mắt

Dù gam màu nào thì bạn cũng đừng quên cách phối màu sắc với các thiết bị nội thất phòng ngủ khác trong phòng để đảm bảo sự hài hòa, tính thẩm mỹ của căn phòng ngủ, và quan trọng nhất đó là thể hiện được điểm nhấn, tính cách và cá tính của riêng bạn nhé.
Bên cạnh đó, vào mùa đông, bạn cũng nên tránh những gam màu lạnh và sáng xanh như màu vàng hoặc màu xanh dương tạo cảm giác cô đơn, lạnh lẽo…khiến cho bạn càng thấy lạnh hơn.

Lựa chọn chất liệu chăn ra phù hợp

Đa số chúng ta đều có suy nghĩ sai lầm là chăn ra thật dày sẽ mang lại giấc ngủ ngon và ấm áp nhất. Nhưng trên thực tế các bộ sản phẩm kiểu này thường gây ra tình trạng bí bách và khó chịu khiến chúng ta hay tỉnh giấc giữa đêm muộn thậm chí là mất ngủ cả đêm chỉ vì bí bách.

Gợi Ý Chọn Chăn Drap Gối Nệm Cho Mùa Đông 2018
Chăn drap TATANA với chất liệu 100% cotton

Chính vì thế, khi chọn chăn drap cho mùa đông chúng ta cần ưu tiên các chất liệu có khả năng thông thoáng tốt như bộ chăn ga gối vải cotton, vải tự nhiên từ bột gỗ như Tencel, Modal hoặc chiết xuất từ sợi tre Bamboo. Những loại sợi tự nhiên không chỉ đem lại sự thông thoáng tuyệt vời mà còn hút ẩm cực tốt, nên khi nằm ngủ sẽ không hề bí bách hay có cảm giác mồ hôi tích tụ mỗi khi nằm ngủ. Đặc biệt, các sản phẩm từ sợi tự nhiên sẽ vô cùng an toàn và thân thiện với da của chúng ta, thích hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, gối cũng là vấn đề cần phải được quan tâm. Hãy chọn một chiếc gối nằm có độ cao vừa phải có khả năng giữ nhiệt, được làm từ loại vải thông thoáng nhất. Và đừng quên một chiếc gối ôm để tăng độ ấm áp cho bạn nhé.

Lựa chọn các chất liệu đệm phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu đệm khác nhau như nệm bông épnệm cao sunệm lò xo, nệm mút,… Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm khác nhau, ví dụ nệm bông ép độ đàn hồi vừa phải nhưng mang lại sự thoáng, chắc chắn và hỗ trợ tốt cho những người mắc bệnh về cột sống; nệm cao su độ đàn hồi cao và bền, nệm lò xo nằm khá thoải mái và êm ái, bền tuy nhiên giá thành lại khá cao…

Nệm cao su là loại mà nhiều gia đình được khuyên dùng nhờ nằm êm, chắc chắn và siêu bền. Để phân biệt nệm thật, bạn nên chú ý đến chất lượng và đặc tính riêng của sản phẩm. Thông thường, trên mỗi chiếc đệm chính hãng, nhà sản xuất đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng. Vì vậy, trước khi mua, bạn nên kiểm tra tên thương hiệu và mã số dập trên đệm xem có trùng với phiếu bảo hành hay không.

Gợi Ý Chọn Chăn Drap Gối Nệm Cho Mùa Đông 2018
Nệm cao su thiên nhiên TATANA  làm từ 100% cao su tự nhiên và áo nệm vải công nghệ 4D Spacer thông thoáng, ấm áp thích hợp cho cả những ngày hè nóng và mùa đông lạnh

Nằm thử đệm vài phút trước khi mua

Thường khi mua đệm, nhiều người chủ quan chỉ thử đệm bằng cách ấn xem độ chắc chắn của đệm, hoặc ngồi lên để thử độ êm. Tuy nhiên, đệm dùng để nằm khi ngủ nên thời gian sử dụng kéo dài lên tới hàng chục tiếng đồng hồ, nếu chỉ thử qua loa hẳn bạn sẽ không thể phát hiện ra sự không thoải mái. Vì vậy, nếu có thể, hãy kiểm tra đệm bằng cách dành ra 10-15 phút để kiểm tra độ cứng bằng cách nhún thử chân trần trên đệm hoặc nằm thử trong vài phút để kiểm tra độ êm.

Nhìn chung, tiêu chí hàng đầu khi chọn chăn ra gối nệm cho những ngày mùa đông chính là sử dụng những chất liệu có khả năng giữ nhiệt nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoáng mát, dễ chịu và êm ái thì chúng ta mới có thể an tâm ngủ ngon hàng ngày được. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích khi chọn mua chăn drap gối nệm cho bản thân và gia đình mình.

TATANA

0 Comments for “Gợi Ý Chọn Chăn Drap Gối Nệm Cho Mùa Đông 2018”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: