fbpx

Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Phiên Bản 2019

Trong tất cả các dòng nệm hiện nay, thì nệm cao su luôn được đánh giá cao về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm đến lợi ích mang lại cho người dùng, nhất là dòng nệm cao su thiên nhiên. Vì vậy, Tatana đã không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng giấc ngủ, khi giấc ngủ ngày càng chiếm tầm quan trọng và tình trạng mất ngủ xảy ra phổ biến.

Cùng tham khảo “Nệm Cao Su Thiên Nhiên Phiên Bản 2019” đẻ đánh giá xem liệu phiên bản mới nhất mang lại điều gì mới mẻ và cải tiến mới là gì nhé!

Nguyên liệu cấu thành

Ngoài những thay đổi về thiết kế và áo nệm mới, thì nguyên liệu sản phẩm sẽ không hề thay đổi. Nệm vẫn được cấu thành nên từ 100% cao su thiên nhiên không pha tạp chất khác. Để bảo vệ sức khỏe từ nguyên liệu thiên nhiên và độ hoàn hảo của nệm.

Nệm vẫn hỗ trợ nâng đỡ tối đa cơ thể, do kết cấu từ nguyên liệu thiên nhiên, có kết cấu đàn hồi cao, nên bề mặt nệm sẽ biến đổi theo hình dáng cơ thể của người sử dụng, tạo ra cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Cấu trúc

Cấu trúc vẫn là những lỗ nhỏ thông khí ở cả hai mặt nệm, nhưng nay nệm cao su standard đã mới với hàng ngàn lỗ tròn nhỏ trải đều khắp các bề mặt nệm, một bên có hàng trăm lỗ vuông, với thiết kế mới này sẽ làm tăng sự thoáng khí cho cả 2 bề mặt nệm, mang lại cho bạn cảm giác thoái mái hơn, không còn các hiện tượng nóng lưng hầm lưng như các dòng nệm thông thường.

Ngoài ra, với cấu trúc là dạng bọt khí hở còn cho phép hơi nước thoát ra ngoài một cách dễ dàng khi bị ướt. Thêm vào đó, do khả năng tự nhiên của dòng cao su còn có khả năng chịu được độ ẩm cao, chống nấm mốc, vi khuẩn một cách hiệu quả.

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Phiên Bản 2019
Thay đổi thiết kế giúp nhằm mang đến nhiều sự trải nghiệm hơn

Áo Nệm Mới

Áo nệm được cải tiến mới là lớp áo nệm thun lạnh, với đặc điểm nổi bật về sự thoáng mát và thấm hút mồ hôi nhanh chóng, ngăn chăn sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn. Với độ mỏng của lớp áo nệm này còn cho bạn cảm nhận tối đa sự êm ái, đàn hồi hoàn hảo của sản phẩm.

Ngoài ra, sự với thiết kế thông minh kết hợp dây kéo ôm sát và chạy dọc theo phần thân giúp bạn linh động hơn trong việc vệ sinh nệm.

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Phiên Bản 2019
Áo nệm với chất liệu thun lạnh và dây kéo cho bạn dễ dàng vệ vệ sinh hơn

Đa dạng

So với dòng trước đây thì nệm nay đã ra mắt nhiều phiên bản hơn, là độ dày có sự thay đổi, từ độ dày duy nhất là 10cm sang độ dày 5cm, 10cm, 15cm cho bạn linh động trong quá trình lựa chọn độ dày phù hợp với nhu cầu và độ êm ái, sang trọng cho từng căn phòng.

Dòng nệm mới của Tatana không chỉ chú trọng những kích thước lớn cho những cặp đôi như trước, mà kích thước cũng được đổi mới cho những bạn độc thân yêu thích sự êm ái của dòng nệm cao su này với kích thước 1m, 1m2, 1m4 và 1m6, 1m8 cho những cặp vợ chồng, 2m cho những gia đình có con nhỏ.

Sự đa dạng kích thước và độ dày cho bạn dễ dàng lựa chọn tấm nệm với độ dày phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Phiên Bản 2019
Nhiều kích thước hơn cho nhiều sự lựa chọn hơn của người tiêu dùng

Với tất cả những điều trên, nệm cao su thiên nhiên không những mang lại cho bạn một cơ chế đàn hồi tốt, một độ êm ái nhất định và nệm còn có khả năng chống lại những vi khuẩn sâm nhập cách tốt nhất, vì thế, đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời nhất cho mọi gia đình.

0 Comments for “Nệm Cao Su Thiên Nhiên Phiên Bản 2019”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: