fbpx

Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Các Loại Nệm Cao Su Dành Cho Năm 2019

Sự phát triển đa dạng và nhanh chóng của thị trường nệm khiến cho người tiêu dùng bị bối rối và dễ nhầm lẫn khi mua nệm, đặc biệt là nệm cao su với khá nhiều loại.

Bài viết sau đây của TATANA sẽ gửi đến bạn thông tin các Các Loại Nệm Cao Su Dành Cho Năm 2019 mà bạn nên mua. Bài viết không chỉ cung cấp thông tin, ưu nhược điểm của các loại nệm cao su này mà còn giúp bạn có được những tiêu chí và địa điểm đáng tin cậy khi mua nệm cao su.


1. Nệm cao su là gì?

Nệm cao su hiện nay có hai loại, một loại là làm từ tự nhiên, một loại làm từ nhân tạo tổng hợp. Trước khi đi vào vấn đề chính, chúng tôi muốn phân loại rõ ra cho người dùng nhận biết hiện nay có những loại nệm nào? Và lí do tại sao chúng ta nên lựa chọn một chiếc nệm dòng cao su chứ không phải là một loại nệm khác.

  • Nệm cao su thiên nhiên là gì:

Nệm cao su thiên nhiên là loại nệm được hình thành từ 100% cao su thiên nhiên. Đặc tính lớn nhất của đệm cao su thiên nhiên đó là khả năng đàn hồi, không gây xẹp lún, tránh lan truyền lực đem đến sự chống rung hoàn hảo. Trên thực tế, mặc dù nệm cao su thiên nhiên có giá thành cao nhưng vẫn được yêu thích hơn loại nệm cao su nhân tạo hay nệm cao su tổng hợp.

Ưu điểm:

– 100% không gây kích ứng hoặc di ứng da cho người sử dụng.

– Sản phẩm đàn hồi tốt và trở lại trang thái bình thường ngay khi hết lực tác động.

– Chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo.

– Bảo hành dài hạn.

– Thời giản sử dụng lâu có thể lên đến trên 20 năm.

Các Loại Nệm Cao Su Dành Cho Năm 2019
Nệm cao su thiên nhiên TATANA PREMIUM

Nhược điểm:

– Giá thành cao.

– Khó khăn khi di chuyển khi thiếu kinh nghiệm.

– Dễ bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng dầu.

– Không thích hợp với người mang thai.

  • Nệm cao su nhân tạo:

Nệm cao su nhân tạo: Được cấu tạo từ các hợp chất hóa học, cụ thể là chất liệu Polyurethane Foam đồng chất, tạo nên độ dẻo dai, đàn hồi và êm ái không kém nệm cao su thiên nhiên.

Nệm cao su nhân tạo được yêu thích và khuyên dùng trên thị trường Việt nhờ vào giá cả hợp lý và các đặc tính vượt trội so với các dòng nệm cùng phân khúc.

Việc thương mại hóa các sản phẩm cao su nhân tạo bắt nguồn từ Đức trong chiến tranh thế giới thứ 1, nguồn nguyên liệu cao su tự nhiên khan hiếm, trong khi cuộc cách mạng công nghiệp, xe hơi, vũ khí đang nổ ra trên toàn thế giới. Cao su nhân tạo là một giải pháp tuyệt vời để thay thế cao su thiên nhiên.

Đến nay sau nhiều năm cải tiến, công nghệ này đã được áp dụng rộng rãi vào sản xuất đệm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và phục vụ được nhu cầu sử dụng nệm của nhiều người hơn.

Các Loại Nệm Cao Su Dành Cho Năm 2019
Nệm cao su nhân tạo TATANA với công nghệ áo nệm vải 4D Spacer độc đáo

Ưu điểm: 

– Giá thành rẻ hơn khá nhiều so với nệm sử dụng cao su thiên nhiên.

– Độ đàn hồi tốt.

– Bền với nhiệt, và lực tác động mạnh.

– Cảm nhận không kém gì nệm thiên nhiên.

– Sản phẩm đảm bảo sức khỏe cần phải mua tại những thương hiệu uy tín, tránh nhập lậu, hàng nhái từ Trung Quốc rất dễ chứa chất độc hại.
Nhược điểm:

– Vì được sản xuất từ nguyên liệu nhân tạo nên độ thoáng mát, kháng khuẩn và an toàn, thân thiện với người sử dụng cũng như môi trường không thể so sánh được với nệm cao su thiên nhiên.

  • Nệm cao su tổng hợp:   

Nệm cao su tổng hợpĐược tạo thành từ chất liệu polyurethane không đồng chất, nghĩa là chất liệu polyurethane được tái chế kết hợp với một số phụ gia tạo thành một hợp chất có độ cứng hơn so với cao su nhân tạo.

Cơ sở để đánh giá chất lượng của tấm nệm cao su tổng hợp:

– Độ nặng của nệm: Sản phẩm càng nặng tức là nệm càng nhiều mút sẽ khó bị xẹp lún hơn nệm được nén ít mút hơn.​

– Độ dẻo: Nệm càng dẻo thì nệm sẽ có độ êm ái càng cao và ít tạp chất hay những loại mút rẻ tiền trước đây nếu nệm cao su tổng hợp càng cứng thì nệm sẽ nhanh rã vụn do độ kết dính kém và thô cứng hơn khi nằm.​

Các Loại Nệm Cao Su Dành Cho Năm 2019
Nệm cao su tổng hợp TATANA với công nghệ áo nệm vải 4D Spacer độc đáo, thoáng mát

Ưu điểm:

– Những chiếc nệm chất lượng có khả năng siêu đàn hồi, bền bỉ, không bị xẹp lún.​

– Giá thành rẻ hơn so với 2 dòng nệm cao su thiên nhiên và nhân tạo, giao động từ 1.600.000-2.500.000đ tùy theo kích thước nệm.
Nhược điểm: Khi vào mùa hè nóng bức thì dễ gây ra tình trạng hầm nóng lưng.

​2. Tiêu chí lựa chọn nệm cao su tốt nhất:

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá và lựa chọn một sản phẩm tốt, dưới đây TATANA sẽ đưa ra những tiêu chí đánh giá dựa trên giá bán, độ an toàn với sức khỏe, kích thước giường, thời gian bảo hành chính hãng, thương hiệu sản phẩm.

  • Nệm cao su giá bao nhiêu?

– Trong khuôn khổ bài viết này TATANA chỉ đánh giá dựa trên các sản phẩm của thương hiệu chính hãng, không đánh giá các sản phẩm không có thương hiệu hoặc nhập lậu.

– Lưu ý giá nệm cao su phụ thuộc rất nhiều vào độ dày của nệm, chính vì vậy khi mua sản phẩm bạn cần để ý đến kích thước và giá phù hợp.

– Đối với phân khúc sản phẩm dưới  5 triệu trở xuống bạn có thể mua loại nệm có độ dày 5cm với các kích thước đơn là chủ yếu và thường dành cho trẻ em, nệm du lịch, nệm xếp,….. từ các thương hiệu lớn.

– Đối với phân khúc từ 5 – 10 triệu đồng bạn có thể lựa chọn nệm dày 5cm với các kích thước tương ứng với kích thước giường thông thường từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

– Phân khúc giá từ 10 – 20 triệu đồng bạn có thể mua được các tấm nệm cao su dày 10-15cm.

  • Sự an toàn với sức khỏe: Các thương hiệu sản phẩm này đều là sản phẩm chính hãng, có thương hiệu lâu năm trên thị trường, chính vì vậy khi mua sản phẩm từ các thương hiệu này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay các kích thước nệm tiêu chuẩn được thiết kế tương đồng với kích thước giường ngủ tiêu chuẩn. Tuy nhiên, trải qua quá trình sản xuất chắc chắn sẽ xảy ra sự chênh lệch từ 1-3mm, vì vậy bạn nên đo thật kỹ kích thước lọt lòng của giường trước khi đi mua nệm, tránh tình trạng khi bạn mua nệm  không vừa với giường, điều này sẽ làm rất mất thẩm mỹ và nệm có thể bị xô và lệch không chắc chắn nếu kích thước nhỏ hơn giường nhiều hoặc to quá không đề vừa.

  • Thời gian bảo hành

Trước khi cân nhắc mua nêm, bạn sẽ cần biết thời gian bảo hành của chúng là bao lâu, đa phần các thương hiệu chúng tôi giới thiệu và đánh giá đề có thời gian bảo hành chính hãng khoảng 10 – 15 năm.

Địa chỉ mua hàng là một trong những điều kiện quan trọng, việc tìm đến một đại lý, nhà phân phối tốt bạn sẽ có nhiều lợi ích như: Có cơ hội mua sản phẩm với giá tốt vì thường xuyên áp dụng các chương trình giảm giá. Được cam kết sản phẩm chính hãng kèm theo bảo hành, có chế độ đổi trả sản phẩm. Sử dụng các tiện ích chăm sóc khách hàng như miễn phí vận chuyển, quà tặng kèm theo, hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất.

0 Comments for “Các Loại Nệm Cao Su Dành Cho Năm 2019”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: