fbpx

Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Chọn Mua Nệm Cao Su Tổng Hợp Gấp 3 Nào Trong Năm 2019

Bạn đang tìm hiểu về nệm hay có nhu cầu mua nhưng tìm mãi mà chưa có loại ưng ý hay phân vân vì có quá nhiều sản phẩm, mẫu mã hình ảnh khác nhau trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn như thế nào là phù hợp thì hãy cùng Tatana tìm hiểu qua bài viết Chọn Mua Nệm Cao Su Tổng Hợp Gấp 3 Nào Trong Năm 2019 dưới đây để chọn được cho mình loại nệm ưng ý nhất nhé!

Nệm cao su tổng hợp gấp 3

Đa số mọi người sẽ nghĩ nệm gấp 3 sẽ có chất lượng khác với các loại nệm thẳng. Nhưng sự thật là chất lượng sản phẩm đều như nhau cả. Yếu tố để quyết định được nệm có tốt hay không  phụ thuộc vào độ bền, chất liệu và công nghệ sản xuất.

Chọn Mua Nệm Cao Su Tổng Hợp Gấp 3 Nào Trong Năm 2019
Nệm gấp 3 tatana

Một chiếc nệm gấp 3 còn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt hơn một tấm nệm thẳng. Với những người hay chuyển nhà hay ở nhà thuê thì là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nệm cao su tổng hợp

Nệm cao su tổng hợp là loại nệm được làm từ những loại mousse xay nhuyễn cùng kết hợp với keo kết dính chuyên dụng để tạo thành một tấm nệm thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. 

Lời khuyên để mua nệm gấp 3 tốt

Chất lượng một chiếc nệm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thời gian bảo hành của nệm là bao lâu. Chất liệu của một tấm nệm bao gồm những gì? Có chất độc hại hay gây dị ứng cho da và còn nhiều yếu tố như:

Hãy xác định mình cần mua loại nệm cao bao nhiêu là thích hợp với bạn. Nếu bạn mua cho người lớn tuổi thì nên mua nệm vừa phải vì cao quá sẽ không an toàn. Còn nếu bạn trẻ thích sự đàn hồi tốt thì nên mua một chiếc nệm dày hơn.

Chiếc giường hiện tại của mình có kích thước như thế nào. Vì theo các chuyên gia nệm nên nhỏ hơn chiếc giường hiện tại là 20 cm là hợp lý nhất và độ thũng của giường là bao nhiêu.

Chọn Mua Nệm Cao Su Tổng Hợp Gấp 3 Nào Trong Năm 2019
Nệm nên nhỏ hơn giường 20 cm

Bạn mua để cố định hay bạn là người hay chuyển nhà. Nếu bạn là người chuyển nhà liên tục thì nệm gấp 3 là lựa chọn tốt nhất, dễ di chuyển nhất, ít chiếm không gian nhất.

Chọn Mua Nệm Cao Su Tổng Hợp Gấp 3 Nào Trong Năm 2019
Có sự êm ái nhẹ, độ lún vừa phải là lựa chọn hợp lý nhất của một chiếc nệm

Một chiếc nệm tốt là phải có độ êm ái vừa đủ, không có lún sâu, hoặc ọp ẹp, chất vải mềm mịn cũng là yếu tố bạn nên lưu ý. Bạn nên tới những nơi có uy tín được được tư vấn và nằm thử cũng là một cách hợp lý giúp bạn có thể  chọn cho  mình chiếc nệm ưng ý nhất.

Mua ở nệm cao su tổng hợp gấp 3 ở đâu

Hiện nay có rất nhiều loại nệm trên thị trường. Và dòng nệm của thương hiệu Tatana tận tâm vì giấc ngủ, cũng là một thương hiệu đáng quan tâm vì sản phẩm nệm được chau chút từng khâu để đạt được một tấm nệm tốt nhất có thể.

Ngoài ra Tatana còn được trang bị từ vải 4D spacer độc đáo với thiết kế thông minh với hàng ngàn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng,kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi. Giúp bạn thoải mái khi nằm không gây nóng bức mặt lưng.

Chọn Mua Nệm Cao Su Tổng Hợp Gấp 3 Nào Trong Năm 2019
Với thiết kế vải 4d spacer bề mặt có hàng ngàn lỗ nhỏ chống bí bách lưng khi nằm

Hoặc bạn có thể ghé các cửa hàng của thegioinem.com là nơi phân phối chính thức của Tatana để được trải nghiệm và tư vấn. Ngoài ra bạn có thể ghé website chính thức của nệm Tatana là tatana.vn hoặc fanpage facebook.com/tatana.vn/ , ngoài ra TATANA cũng xuất hiện tại các kênh thương mại điện tử lớn hiện nay như: Lazada, Shopee, Adayroi, Tiki…

Với bạn viết trên Tatana hi vọng rằng bạn có thể đặt ra một số cơ sở để tìm được loại nệm tốt nhất cho mình và gia đình. Và Tatana cũng hi vọng sẽ được đồng hành cùng với giấc ngủ của bạn trong tương lai. Chúc các bạn tìm được nệm ưng ý cho năm 2019.

0 Comments for “Chọn Mua Nệm Cao Su Tổng Hợp Gấp 3 Nào Trong Năm 2019”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: