fbpx

Thời gian hoạt động: 08:00 – 21:00

☎ Hotline:  0945 629 449
Nệm Tatana

Nệm Tatana

Tận Tâm Vì Giấc Ngủ

Tìm chúng tôi trên:

Sản phẩm bán chạy:

Tiêu Chí Chọn Nệm Cho Gia Đình 2019

Để mua được tấm đệm phù hợp chắc chắn không phải là điều dễ dàng, với quá nhiều sản phẩm như hiện nay, chắc chắn người tiêu dùng sẽ choáng ngợp với nhan nhản các thương hiệu, từ bình dân đến cao cấp, giá thành từ cao ngất ngưởng tới giá quá bình dân.

Nhưng đâu mới là tiêu chí để đánh giá môt tấm đệm tốt? Chính vì vậy hãy cùng tham khảo qua bài viết “Tiêu Chí Chọn Nệm Cho Gia Đình 2019” dưới đây để tìm ra những điểm phù hợp với mình để chọn lựa cho mình sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất nhé!

Lựa chọn thương hiệu

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chết lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Do vậy nên chọn những nơi uy tín như thegioinem.com hay các đại lý phân phối của các thương hiệu như Tatana để chọn mua nệm và được tư vấn là điều đầu tiên cần thiết để chọn được tấm đệm ưng ý.

Tiêu Chí Chọn Nệm Cho Gia Đình 2019
Thương hiệu nệm Tatana với thiết kế nổi bật là áo nệm 4D Space thông thoáng, kháng khuẩn


Lựa chọn đệm phù hợp, đừng chọn theo số đông

Một tấm đệm tốt là tấm đệm phải mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Không phải cứ đệm mắc tiền là một tấm đệm tốt.

Hãy chú ý đến chất liệu của sản phẩm, kích cỡ và độ cứng, không phải một loại đệm đều phù hợp với tất cả mọi người, vì thế hãy tìm một loại đệm phù hợp với chính mình. Nếu bạn đang sử dụng loại đệm cứng hay chật chội không đủ nằm, hãy thử đổi sang một tấm đệm to hơn, mềm hơn, nếu còn chưa chắc chắn về loại đệm khác có phù hợp với mình hay không? Hãy cứ đến showroom để được trải nghiệm trên tấm đệm trước khi mua sản phẩm.

Tiêu Chí Chọn Nệm Cho Gia Đình 2019
Nằm để cảm nhận sự thoải mái từ tấm đệm mang lại

Một tấm đệm đủ cứng sẽ hỗ trợ cột sống của bạn và các bộ phận khác của cơ thể. Nhưng nếu độ cứng quá cao sẽ gây ra những điểm áp lực, tạo cảm giác khó chịu và khiến cho cột sống của bạn không duy trì được các đường cong tự nhiên, gây nhức mỏi, những tấm nệm quá lún, quá mềm mại sẽ bị võng, ọp ẹp có thể gây ra tình trạng đau lưng. Vẫn là cách tốt nhất hãy đến để được tư vấn và chọn những nơi có thể trải nghiệm sản phẩm.

Thời gian sử dụng đệm

Tùy vào giá của sản phẩm cao su hiện nay, nhưng đa số những dòng đệm đều được bảo hành đến 10 năm sử dụng. Vì vậy hãy chọn sản phẩm phù hợp cho 10 năm sử dụng nệm và không thể cứ vài năm lại băn khoăn tìn kiếm sản phẩm mới.

Chọn đệm theo kết cấu

Hiện nay đa số sẽ có 2 dòng đệm cơ bản là dạng thẳng và nệm gấp 3

Nếu bạn là người hay di chuyển phòng, hay di chuyển đệm thì lựa chọn nệm gấp ba là hợp lý nhất, vì nó dễ dàng di chuyển và hạn chế được không gian phòng khi không sử dụng. Nhưng nếu bạn đã xác định được vị trí tốt nhất để nghỉ ngơi không muốn vận chuyển nhiều thì mua nệm thằng sẽ là lựa chọn cho bạn.

Tiêu Chí Chọn Nệm Cho Gia Đình 2019
Với thiết kế dạng gấp giúp bạn dễ dàng di chuyển

Chọn kích cỡ đệm

Thông thường các loại đệm đều có nhiều kích cỡ rất đa dạng. Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu mỗi người mà chọn cho mình tấm đệm phù hợp với kích thước.

Kích thước thông thường hiện nay bao gồm:

  • 100 x 200
  • 120 x 200
  • 140 x 200
  • 160 x 200
  • 180 x 200
  • 200 x 200

Tùy theo từng loại đệm mà có độ dày khác nhau như: 5cm, 10cm hay 15cm.

Tiêu Chí Chọn Nệm Cho Gia Đình 2019
Kích thước tiêu chuẩn của một tấm đệm

Ngân sách

1/3 thời gian của bạn hàng ngày là để nghỉ ngơi tên tấm đệm này, vì thế để đảm bảo tốt cho thời gian nghỉ ngơi bạn không nên chon những loại đệm kém chất lượng, rẻ tiền để tiết kiệm, mà hãy cân nhắc chọn cho mình sản phẩm mang lại lợi ích lâu dài cho sức khỏe.

Với tất cả những tiêu chí mà www.tatana.vn đưa ra hi vọng bạn có thể chọn lựa được vài tiêu chí thích hợp giúp cho bạn chọn được tấm đệm ưng ý phù hợp với bạn và gia đình.

0 Comments for “Tiêu Chí Chọn Nệm Cho Gia Đình 2019”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Xem thêm bài viết:

Xem thêm bài viết: